DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN CHUYÊN …

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP GIẢI CHẠY HÀ NỘI MARATHON TECHCOMBANK

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP GIẢI CHẠY HÀ NỘI MARATHON TECHCOMBANK

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank Mùa thứ 2 đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 15/09/2023, mở ra hai ngày khởi động tại Làng Marathon trước khi cuộc đua chính thức bắt đầu vào sáng Chủ nhật, ngày 17/09/2023.
Mở đầu chương trình khai mạc, các đại biểu, cùng toàn thể vận động viên có mặt tại buổi lễ đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân tử vong trong vụ hoả hoạn tại Hà Nội và lũ quét ở Lào Cai.
Giải Hà Nội Marathon Techcombank diễn ra vào thời điểm cả nước đang hướng về Hà Nội, vì vậy giải chạy chính là biểu tượng của tinh thần đoàn kết và gắn kết cộng đồng. Ngay lúc này, hãy lan tỏa tình yêu thương từ mỗi bước chạy của bạn, sau tất cả đây là thời điểm chúng ta ở cạnh nhau. Hãy tham gia cùng chúng tôi và lan tỏa thông điệp đó đến Hà Nội trong những giây phút khó khăn này.
 

Đơn vị tổ chức giải Hà Nội Marathon Techcombank Mùa thứ 2 cùng các nhà tài trợ, các đối tác và các đơn vị hỗ trợ cam kết sẽ tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan hữu quan, quyết tâm đem đến một giải chạy chất lượng và an toàn. Không chỉ là một bước chaỵ vượt trội, hãy gắn kết cùng nhau tiến lên.
Công Ty Cổ Phần Bảo Vệ Bình Yên - Chúng tôi hân hạnh và tự hào là một trong những đơn vị tham gia bảo vệ, đảm bảo an ninh an toàn cho giải chạy trong 2 mùa đầu tiên năm 2022 và 2023.

 

Tags:,